Lời bài hát Leave Right Now

Bài Hát : Leave Right Now
Sáng tác: Eg White


LỜI TIẾNG ANH : 

Leave right now

I'm here, just like I said
Though it's breaking every rule I've ever made
My racing heart, is just the same;
Why make it strong to break it once again?
And I'd love to say "I do";
Give everything to you
But I could never now be true

So I say...
I think I better leave right now
Before I fall any deeper
I think I better leave right now
Feeling weaker and weaker
Somebody better show me how
Before I fall any deeper
I think I better leave right now

I'm here, so please explain
Why you're opening up a healing wound again
I'm a little more careful, perhaps it shows
But if I lose the highs at least I’m spared the lows
Now I tremble in your arms
What could be the harm?
To feel my spirit calm?

So I say...
I think I better leave right now
Before I fall any deeper
I think I better leave right now
Feeling weaker and weaker
Somebody better show me how
Before I fall any deeper
I think I better leave right now

I wouldn't know how to say
How good it feels seeing you today
I see you've got your smile back
Like you say - you're right on track
But you may never know why
Once bitten, twice as shy
If I'm proud, perhaps I should explain
I couldn't bear to loose you again

Yes, I will.
I think I better leave right now
Feeling weaker and weaker
Somebody better show me how
Before I fall any deeper...
I think I better leave right now

LỜI DỊCH : 

Đành ra đi ngay thôi

Tôi đến đây, như tôi từng hứa
Dù đó là đi ngược lại mọi quy tắc tôi từng đề ra
Trái tim bồn chồn của tôi, vẫn hệt như xưa
Sao phải giả vờ mạnh mẽ để rồi lại làm nó nát tan lần nữa?
Tôi muốn được nói “vâng”;
Và dâng cho người tất cả
Nhưng điều đó mãi sẽ chẳng bao giờ xảy ra

Vậy nên tôi bảo…
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi
Trước khi ngập ngụa trong sâu thẳm
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi
Với những cảm giác ngày một yếu mềm hơn
Ai đó xin hãy chỉ cho tôi phương hướng
Trước khi ngập ngụa trong sâu thẳm
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi

Tôi đến đây, xin người hãy nói một lời
Vì sao phải xát muối vào vết thương đang chớm lành
Tôi đã thận trọng hơn, chắc người cũng thấy
Nếu không với được cao vời, ít nhất đừng để rơi xuống đáy
Run rẩy trong vòng tay người
Thì có gì sai trái?
Khi tâm hồn được chút bình yên?

Vậy nên tôi bảo…
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi
Trước khi ngập ngụa trong sâu thẳm
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi
Với những cảm giác ngày một yếu mềm hơn
Ai đó xin hãy chỉ cho tôi phương hướng
Trước khi ngập ngụa trong sâu thẳm
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi

Tôi chẳng biết phải nói ra sao
Cảm giác thế nào khi hôm nay ta gặp lại
Nụ cười trở lại trên đôi môi người
Như đã nói – người tìm được lối đi
Nhưng có lẽ người chẳng bao giờ hiểu nổi
Một lần tổn thương, cả đời còn e ngại
Nếu đủ kiêu hãnh, biết đâu, tôi sẽ giải thích
Làm sao chịu đựng được nếu mất người lần nữa

Vâng, tôi sẽ vậy.
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi
Với những cảm giác ngày một yếu mềm hơn
Ai đó xin hãy chỉ cho tôi phương hướng
Trước khi ngập ngụa trong sâu thẳm
Có lẽ tôi đành ra đi ngay thôi


0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments