Lời bài hát Vụt Tan

Bài hát: Vụt tan
Sáng tác: Nguyễn Hoàng Duy
Ca sĩ: The Men





Lạnh lùng nơi đây từng đêm trắng không gian yên lặng 
Chợt nghe sầu giăng cay đắng 
Từ ngày em đi căn phòng vắng chỉ còn mình anh 
Và nỗi nhớ không nguôi. 

Người bước đi vội vàng để niềm tiếc nuối anh mang 
Để nỗi đau ngập tràn phủ vây trái tim hoang tàn 
Bóng đêm hiu quạnh một mình bước lang thang về đâu 
Làm sao để vơi đi nỗi đau? 

(ĐK) 
Để xóa hết 
Cho tôi quên ngày tháng đắm đuối 
Cho tôi không còn những tiếc nuối 
Cho tôi quên được em, tình yêu rồi sẽ chôn vùi. 

Hình bóng đó 
Thôi đêm đen đừng đến nữa 
Cho tôi không còn thấy nữa 
Cho tôi quên từng phút hơi ấm ngày xưa. 

Vỡ nát 
Sao con tim này đã vỡ nát 
Không sao quên được những dĩ vãng 
Không sao quên được em dù biết nay đã lỡ làng.



0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments