Lời bái hát LK Câu Chuyện Tình Tôi, Nửa Vầng Trăng

Bài hát : LK Câu Chuyện Tình Tôi, Nửa Vầng Trăng
Ca sĩ : Dương Triệu Vũ, Bảo Hân
Sáng tác : Kim Tuấn, Nhật Trung Câu Chuyện Tình Tôi

Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi
Ðồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi
Ngày tuổi yêu gió hương đồng
Tuổi mây trắng như cỏ xanh
Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông

Ngày hôm qua không như là ngày tôi ngắm những vì sao 
Tận trên cao rất cao những đêm màu
Chuyện tình tôi vốn không lời,
Giờ xa tít giữa ngàn khơi 
Mà xanh thắm những cơn mưa lòng tôi

Ngày hôm qua như áng mây, bay hão huyền giấc xưa kỷ niệm.
Để giờ đây tôi vấn vương bao muộn phiền
Ngày hôm qua tan biến mau 
Như khắc sâu mãi trong tâm hồn.
Để lòng tôi thêm trót yêu nhưng ngày xưa

Ngày hôm qua như giấc mơ, trôi rất nhanh những âm thanh buồn.
Tuổi còn xanh khao khát quay về nguồn
Ngày hôm qua em hiển nhiên, 
Trong phút giây thoáng xưa ẩn hiện.
Ðể nghìn năm tôi nhớ em muôn niên

Ngày hôm nay tôi yêu thầm người con gái mái tóc mộng mơ 
Đầy hồn nhiên trắng trong đến bất ngờ
Chuyện tình tôi giống như bao người, 
Nhiều mơ ước cho riêng mình thôi.
Buồn man mác, tiếng mưa rơi lòng tôi.
Nửa Vầng Trăng

Nửa vầng trăng đơn côi trong đêm
Buồn nhớ ai trăng rơi trên sông
Cùng sông nước trăng trôi lang thang
Đi tìm người thương

Nửa vầng trăng anh ơi phương xa
Nửa nhớ mong em đây ngóng chờ
Chờ anh tới với những nỗi nhớ
Cho tròn vầng trăng

Người ở đâu trăng em lẻ loi
Nỡ quên mau yêu thương ngày nào
Vầng trăng héo úa với tiếc thương
Cho tình vội xa

Chỉ mình em đêm ôm cô đơn
Ánh trăng non ai chia đôi vầng
Buồn rơi mãi dẫu có đớn đau
Vẫn ôm tình anh

Ngồi đây với trăng tàn lẻ loi
Lòng em nhớ anh nơi cuối trời
Dù rằng anh giờ đây phôi pha
Vui tình duyên mới

Một mình em ôm lòng đớn đau
Tìm anh dưới ánh trăng khuyết tàn
Lòng em mong rằng anh không quên
Ở nơi vắng xa em vẫn chờ.
Dương Triệu Vũ

0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments