Lời bài hát Hello

Bài hát : Hello
Sáng tác : Kim Eana
Ca sĩ : SHINee


Lyric

Ireol ttaereul bomyeon na eorigineun hangabwa nun ape dugodo eojji haljul molla
Eotteoke deul sarangeul shijakago ineunji sarang haneun saramdeul malhaejwoyo

Eonjenga geunyeo soneul jaba bol nal olkkayo
Gameun dunun wiye kiss-haneun naldo wajulkkayo

Hello, hello, nareum daero yongil naesseoyo
Hello, hello, jamshi yaegi hallaeyo
Hello, hello, naega jom seotuljin mollado
Who knows eojjeom urin jal dweljido molla

Naega dagaseoya haneunji deo gidaryeoya haneunji
Modu dareun mareul haneunge deo eoryeowo, midulsu eopgejyo
Bogiboda nuni nopayo ireon il nan heunchi anayo nae mal mideojwoyo, yeah

Amureoji anke geunyeol aneul nal olkkayo
Saengakan daero modu irwojin dan mal mideoyo

Hello, hello, nareum daero yongil naesseoyo
Hello, hello, jamshi yaegi hallaeyo
Hello, hello, naega jom seotuljin mollado
Who knows eojjeom urin, oh yeah

Cheo-eumeun anijyo sashil malhaja myeon sarando ibyeoldo haebwajyo
Hajiman eoryeowoyo imareul mideojwoyo geudaeneun dallayo

Hello, hello, ibeonen nareul da geolgeyo
Hello, hello, oh yeah, baby, baby, baby girl
Hello, hello jigeumeun eotteolji mollado
Who knows eojjeom urin

Hello, hello, oh yeah
Hello, hello, naege gihwereul jwoyo
Hello, hello, geure jigeumeun eotteoji mollado
Who knows, uri duri

Hello, nae gyeoteul maemdon geu shigan deureul gyesok
Geu eotteon gippeum gwado bigyo motae no more, geudael ijen pyohyeon halsu eopgo
Nae soneul japneun damyoen never let you go, ireonge sarangi myeon jeoldae an nochyeo
Who knows, uri duri
Unmyeongil jimolla
Hello, hello



Lời dịch

Khi tôi hành động thế này, tôi thấy rằng mình vẫn còn trẻ con quá
Nàng đang đứng ngay trước mặt nhưng tôi chẳng biết phải làm gì nữa
Các bạn bắt đầu một mối tình thế nào vậy?
Những ai đã yêu rồi hãy chỉ giùm tôi với
Sẽ có một ngày tôi nắm tay nàng chứ?
Sẽ có một ngày nàng nhắm mắt lại và tôi được hôn nàng chứ?

"Chào em!" - Tôi đánh liều chào nàng
"Chào em! Anh muốn nói chuyện với em một lát"
"Chào em!" Có thể là tôi đã nói lắp chút xíu,
Nhưng ai mà biết được có thể ngày nào đó chúng tôi sẽ bên nhau.

Tôi có nên đứng trước mặt nàng không?
Tôi có nên đợi nàng không?
Sẽ khó khăn hơn khi ai đó nói gì khác (Em không thể tin điều đó là sự thật sao?)
Dù tôi cũng khá tài, nhưng với tôi, chuyện này không phải là một chuyện bình thường
Làm ơn tin tôi đi, yeah
Sẽ có một ngày tôi được ôm nàng thoải mái chứ?
Tôi tin những điều chúng tôi nghĩ sẽ thành hiện thực

"Chào em!" - Tôi đánh liều chào nàng
"Chào em! Anh muốn nói chuyện với em một lát"
"Chào em!" Có thể là tôi đã nói lắp chút xíu,
Nhưng ai mà biết được chúng tôi có thể...

"Đây không phải là lần đầu tiên
Thật ra anh đã từng yêu và chia tay rồi
Nhưng lần này thật khó, làm ơn tin anh đi
Em rất khác biệt"

"Chào em! Giờ anh sẽ thể hiện tấm lòng mình
Chào em! Oh yeah~ Này em ơi
Chào em! Anh không biết giờ em đang cảm thấy thế nào
Ai mà biết được có thể một ngày chúng ta sẽ ..."

"Chào em! uh~~ yeah
Chào em! Hãy cho anh một cơ hội
Chào em! Anh không biết giờ em đang cảm thấy thế nào
Ai mà biết được có thể một ngày chúng ta sẽ ..."

Rap:
Chào em! Những phút giây bên em đang vây quanh anh và cảm giác hạnh phúc này của anh bây giờ chẳng có ai sánh bằng.
Anh không thể thể hiện cảm xúc của mình thêm nữa, vậy nên, nếu em nắm lấy tay anh, anh sẽ không buông ra đâu
Nếu đây là tình yêu, anh sẽ không bao giờ để em ra đi
Ai mà biết được mình sẽ là một đôi chứ

Có lẽ đây là định mệnh rồi
"Chào em!"



SHINee

0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments