Lời bài hát Cầu Vồng Khuyết

Bài hát: Cầu vồng khuyết
Sáng tác: Minh Khang
Ca sĩ: Tuấn Hưng




Đêm nay bầu trời đầy sao 
Còn anh thì ngồi với sự cô đơn lạnh lẽo 
Em có biết rằng từ khi em ra đi 
Cầu vồng đã khuyết đi 
Cũng như tình yêu của anh đã mất em rồi 
Giờ này em đang rất vui 
Em đang vui bên một người khác 
Chỉ còn lại đây một mình anh và chiếc cầu vồng đã khuyết 

Ai đã yêu một lần 
Đều hạnh phúc với người mình yêu 
Ai đã yêu một lần 
Đều trải qua cay đắng của tình yêu 

Ngày xưa tôi cũng yêu 
Người tôi yêu đẹp xinh 
Như hoa như đôi thiên thần 
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa dần tôi 
Chia đôi cầu vồng ngày xưa 

(ĐK)
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao 
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai 
Ánh trăng đã không còn nữa 
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết 
Để mình tôi đơn côi 
Đến bao giờ mới được có em 
Đến bao giờ thấy được cầu vồng 
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng 
Hỏi vì sao tôi lại khóc 
Giờ mới biết đâu là yêu. 

Ai đã qua một lần 
Đều hạnh phúc với người mình yêu 
Ai đã qua một lần 
Đều trải qua cay đắng của tình yêu 

Ngày xưa tôi cũng yêu 
Người tôi yêu đẹp xinh 
Như hoa như đôi thiên thần 
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa dần tôi 
Chia đôi cầu vồng ngày xưa 

Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao 
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai 
Ánh trăng đã không còn nữa 
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết 
Để mình tôi đơn côi 
Đến bao giờ mới được có em 
Đến bao giờ thấy được cầu vồng 
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng 
Hỏi vì sao tôi lại khóc 
Giờ mới biết đâu là yêu. 

(ĐK)
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao 
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai 
Ánh trăng đã không còn nữa 
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết 
Để mình tôi đơn côi 
Đến bao giờ mới được có em 
Đến bao giờ thấy được cầu vồng 
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng 
Hỏi vì sao tôi lại khóc 
Giờ mới biết đâu là yêu.


0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments