Lời bài hát Tình Yêu Cao Thượng

Bài hát: Tình yêu cao thượng
Sáng tác: Hamlet Trương
Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh



Ngàn vì sao đêm nay, không còn sáng cho riêng đôi mình 
Và bài ca khi mình bên nhau, giờ cũng thôi rung trên phím đàn 
Đừng nhìn em như bây giờ, người nói đi người ơi 
Em ước gì lời chia tay này đừng đắng cay để em được yên trong lòng 
Người mà tôi yêu thương, cần một tách cà phê mỗi ngày 
Và chậu hoa xương rồng trên cao là thứ anh chăm lo rất nhiều 
Cười nhiều hơn khi anh buồn, chỉ khóc khi thật đau 
Hãy thay tôi, dành tất cả cho người tôi yêu... 

Niềm hạnh phúc trong lòng em vẫn vẹn nguyên mãi như ngày xưa 
Lúc anh trao cho em phong thư nói: "Anh yêu em nhiều!" 
Và ngày hôm nay đây, em cầu chúc cho hai người 
Một người em yêu, và một người yêu người em yêu... 

Điều gì đó trong lòng em nhói làm cho khóe mi lệ rơi 
Chứ trong tim em không hề mong anh quay về 
Vì rằng yêu anh là hạnh phúc khi anh cười 
Cùng một người tốt hơn em 
Về đi anh... 


0 nhận xét:

Post a Comment

Followers

Recent Comments